ég var bara spá í einu sko

stebbi þú bjóst til myndaalbúm sem heitir stebbi og grjóni og ég sett mynd af mér og þú af þérþú settir  líka kött þannig ég var að spá hvort þú værir búinn að  breytast í kött  eða þú  ert orðin svo rosalega heimskur að þú settir þessa mynd í vitlaust albúm eða þú ert að segja öllum að þetta er égPolice
 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Stefán Hrafnkell Gunnlaugsson
Stefán Hrafnkell Gunnlaugsson
ég heiti stefán oftast kallaður stebbi.,.ég heiti sigurjón er oftast kallaður grjóni

Færsluflokkar

Bloggvinir

Júlí 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Tónlist

itunes

  • fall_out_boys_-_dance_dance_528055.jpg
  • fall_out_boys_-_dance_dance.jpg
    fall out boy - fall out boy dance dance

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.7.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband