maður spyr sig????

sko ég bjó til albúm sem heitir grjóni og stebbi en þetta virkar þannig að ég er (ekki) heimskur eins og þú Tounge þannig  þetta er bara blandaðar myndir og þess vegna eru ekki bara myndir af manneskjum heldur (BLANDAÐAR) myndir og þetta er  kötturinn þinn djók en nóg í dah bæææ bæææ Halo

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Stefán Hrafnkell Gunnlaugsson
Stefán Hrafnkell Gunnlaugsson
ég heiti stefán oftast kallaður stebbi.,.ég heiti sigurjón er oftast kallaður grjóni

Færsluflokkar

Bloggvinir

Júlí 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Tónlist

itunes

  • fall_out_boys_-_dance_dance_528055.jpg
  • fall_out_boys_-_dance_dance.jpg
    fall out boy - fall out boy dance dance

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.7.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband