jólin mín 2009

var að skeita heima og braut plötuna mína...... ANSKOTINNAngry sagði ég en mamma var búinn að segja við ömmu mína að mér langaði í plötu sem var geeeeðveikt gott annars gæti ég ekki skeitað í sumar  en aftur á jólunum ég borðaði hamborgarahrygg og sósu rauðkál og eitthvað drasl ég var að reyna að láta mömmu leifa mér að opna einn strax en...... mátti það ekki þegar ég vaknaði til að sjá hvernig plötu ég fékk reif ég pakkan (bara smá) til að sjá og það var speed demons sem er góð plata en ég átti baker sem var orðinn svoltið lúinn en svo onaði ég pakkana um 8-9 leitið á kveldii  og systir mín sem er 6 ára ingst í fjölskyldunni fékk alla stærstu og hörðu mér finnst best að fá harða pakka þá er eikkað dót en ekki föt blogga meira seinna bææ bææ   kv stebbi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Stefán Hrafnkell Gunnlaugsson
Stefán Hrafnkell Gunnlaugsson
ég heiti stefán oftast kallaður stebbi.,.ég heiti sigurjón er oftast kallaður grjóni

Færsluflokkar

Bloggvinir

Júlí 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Tónlist

itunes

  • fall_out_boys_-_dance_dance_528055.jpg
  • fall_out_boys_-_dance_dance.jpg
    fall out boy - fall out boy dance dance

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.7.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband