Áramótin mín 2009

Áramótin mín   ég og vinur minn sem heitir hrannar fórum til ömmu um áramótin sem var geggjað gaman ég keipti fyrir 5000 kall hrannar  1500 kall mamma fyrir 10.000 kall amma fyrir 8000 kall frænka mín og frændi fyrir eitthvað um 15 þúsund þannig að þetta voru sko fín áramót og við blönduðum öllu saman og spreingdum helling að tertum 1000 froskum sem eru 5 í einum og kínverjum ég setti það í stjörnu blisa pakka og kveikti í pakkanum og leifði því að sprengjast í svona 10 mínutur tók froska og sprengdi þá alla í einu í flösku og það kom ægileg booooomba sææll eigum við að ræða það eitthvað frekar eða hélt ekki og ég er bara að reyna að stitta þessi áramót svo að þetta er ekki mjög langt......  tók ragettur og sprengdi og flugvélar kveikti í  hurðasprengjum fult af drasli og fór svo að horfa á mynd með frænda mínum jónba sem er jafn gamall mér   og hrannari við tókum popp og kók og vorum að stríða systir minni og frænda sem eru daníel 4ára íris 6 ára en nóg í bili bless bless kveðja stebbi Cool

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Hrafnkell Gunnlaugsson

nice maður (Y)

Stefán Hrafnkell Gunnlaugsson, 3.2.2009 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Stefán Hrafnkell Gunnlaugsson
Stefán Hrafnkell Gunnlaugsson
ég heiti stefán oftast kallaður stebbi.,.ég heiti sigurjón er oftast kallaður grjóni

Færsluflokkar

Bloggvinir

Júlí 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Tónlist

itunes

  • fall_out_boys_-_dance_dance_528055.jpg
  • fall_out_boys_-_dance_dance.jpg
    fall out boy - fall out boy dance dance

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.7.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband